Phó phòng quản lý giao dịch

04/04/2022 08:56:41

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực

I. Số lượng: 01 người

II. Mô tả công việc

- Quản lý các giao dịch liên quan đến chứng khoán (lưu ký, thanh toán bù trừ, chuyển khoản, thực hiện quyền) theo yêu cầu từ khách hàng và quy định của cơ quan quản lý.
- Kiểm tra, đối chiếu chi tiết các giao dịch chứng khoán trong ngày giữa các hệ thống với chứng từ lưu trữ.
- Cung cấp, kiểm soát dịch vụ tài khoản (mở tài khoản, đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin tài khoản) cho tất cả các khách hàng của công ty.
- Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và giải đáp các ý kiến của khách hàng qua các kênh.
- Hỗ trợ hướng dẫn Phòng Khách hàng định chế các thủ tục liên quan đến nhà đầu tư nước ngoài. Phối hợp với Ngân hàng lưu ký để quản lý số dư của khách hàng nước ngoài.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của môi giới liên quan đến các nghiệp vụ của bộ phận.
- Đào tạo, đánh giá, phân công các nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh. Hướng dẫn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Kiểm soát giao dịch của nhân viên.
- Tích cực tham gia quá trình triển khai các dự án của công ty có liên quan đến bộ phận hoặc dự án của bộ phận.
- Xây dựng, cải tiến quy trình nhằm đảm bảo quy trình được cập nhật và phù hợp với các thay đổi chính sách của cơ quan quản lý và công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

III. Yêu cầu

1. Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Giới tính: Nam/nữ
- Sức khỏe: Tốt

2. Trình độ học vấn / chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.

3. Kiến thức /kỹ năng
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: outlook, Word, Excel, PP….
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thao tác nghiệp vụ, xử lý tình huống nhanh và chuẩn xác.
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
- Chịu áp lực và cường độ công việc cao.

4. Số năm kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ hành nghề chứng khoán theo quy định của UBCKNN
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

5. Các yêu cầu khác:
Kỹ năng lập kế hoạch:
• Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách. Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
Kỹ năng giao tiếp:
• Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
• Khả năng phân tích, nhận diện và xử lý các xung đột trong tổ chức.
• Thành thạo thương thảo, đàm phán với đối tác, khách hàng để đạt được mục tiêu cuối cùng.

6. Quyền lợi:
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
• Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
• Cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
• Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
• Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
• Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
• Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.

Liên hệ: 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về: 

- Email: nhansu@vics.com.vn

- Văn phòng: Tầng 1& 8 toà nhà Sông Đà, 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nôi