Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực.
I. Số lượng: 01 người
II. Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Tư vấn Tài chính và Bảo lãnh phát hành, tổ chức thực hiện kế hoạch đã được Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của phòng.
- Trực tiếp tham gia tìm kiếm phát triển khách hàng và duy trì quan hệ khách hàng là doanh nghiệp.
- Đào tạo phát triển nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên trong phòng.
- Tham gia xây dựng các mô hình tài chính, quy trình nghiệp vụ.
- Trực tiếp quản lý và tham gia các dự án Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác như: Tư vấn phát hành chứng khoán, Đại lý phát hành/Bảo lãnh phát hành chứng khoán, tư vấn thoái vốn, tư vấn cổ phần hóa, M&A…;
- Tìm kiếm, kết nối các thương vụ bảo lãnh phát hành, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn cổ phần hóa, tư vấn phát hành, tư vấn M&A…; Quan hệ, phát triển khách hàng doanh nghiệp; Thực hiện cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp khác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
III. Yêu cầu
- Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Giới tính: Nam/nữ
- Sức khỏe: Tốt
- Trình độ học vấn / chuyên môn
Tốt nghiệp ĐH, sau ĐH chính quy chuyên nghành Tài chính, Kế toán.
- Kiến thức /kỹ năng
• Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề của UBCKNN.
• Có kinh nghiệm về quản lý, điều hành hoạt động của nhóm/Phòng nghiệp vụ.
• Thông thạo về các văn bản pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán, hiểu biết sâu rộng về kiểm toán, phân tích tài chính, định giá, cổ phần hóa….
• Có khả năng sử dụng và phát triển các mô hình tài chính cho hoạt động định giá và báo cáo tài chính.
• Có kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến tài chính, tư vấn (chiến lược, tái cơ cấu doanh nghiệp…) thuế, định giá doanh nghiệp.
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc, quản lý dự án, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, quản lý con người.
• Kỹ năng xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng (đặc biệt là doanh nghiệp), cơ quan chức năng.
- Số năm kinh nghiệm làm việc
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó phòng/ Trưởng Bộ phận kinh doanh hoặc vị trí tương đương;
- Các yêu cầu khác:
Kỹ năng lập kế hoạch:
• Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách. Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
Kỹ năng giao tiếp:
• Giao tiếp tốt, ngoại hình chuyên nghiệp
• Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
• Khả năng phân tích, nhận diện và xử lý các xung đột trong tổ chức.
• Thành thạo thương thảo, đàm phán với đối tác, khách hàng để đạt được mục tiêu cuối cùng.
- Quyền lợi:
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
• Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
• Cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
• Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
• Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
• Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
• Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty